Saturday 1 July 2017

ตัวเลือก กลยุทธ์ การตอบคำถาม


10 กลยุทธ์ในการเลือกใครรู้บ่อยๆผู้ค้าจะเข้าสู่เกมตัวเลือกด้วยความเข้าใจเล็กน้อยหรือไม่มีเลยว่ามีตัวเลือกกี่กลยุทธ์เพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มผลตอบแทนสูงสุดด้วยความพยายามเล็กน้อย แต่ผู้ค้าสามารถเรียนรู้วิธีใช้ประโยชน์ ของความยืดหยุ่นและพลังเต็มรูปแบบของตัวเลือกเป็นรถการค้ากับในใจเราได้ใส่กันการแสดงภาพนิ่งนี้ซึ่งเราหวังว่าจะร่นเส้นโค้งการเรียนรู้และชี้ให้คุณในทิศทางที่ถูกต้องบ่อยครั้งที่ผู้ค้ากระโดดลงไปในเกมตัวเลือก มีน้อยหรือไม่มีความเข้าใจในวิธีการหลายกลยุทธ์ตัวเลือกที่มีอยู่เพื่อจำกัดความเสี่ยงของพวกเขาและเพิ่มผลตอบแทนด้วยเล็กน้อยของความพยายาม แต่ผู้ค้าสามารถเรียนรู้วิธีการใช้ประโยชน์จากความยืดหยุ่นและเต็มรูปแบบของตัวเลือกเป็นรถการค้าด้วยในนี้ ใจเราได้ใส่กันสไลด์โชว์นี้ซึ่งเราหวังว่าจะลดช่วงการเรียนรู้และชี้ไปในทิศทางที่ถูกต้อง 1 Called Call นอกเหนือจากการซื้อตัวเลือกการโทรแบบเปลือยเปล่าคุณสามารถมีส่วนร่วมด้วย กลยุทธ์การโทรแบบเบ็ดเสร็จหรือกลยุทธ์การซื้อ - ขายในกลยุทธ์นี้คุณจะซื้อสินทรัพย์ทันทีและพร้อมกันเขียนหรือขายตัวเลือกการโทรให้กับเนื้อหาเดียวกันเหล่านั้นปริมาณทรัพย์สินที่เป็นเจ้าของควรเท่ากับจำนวนสินทรัพย์ที่อยู่ภายใต้ตัวเลือกการโทรผู้ลงทุน มักจะใช้ตำแหน่งนี้เมื่อพวกเขามีตำแหน่งระยะสั้นและมีความคิดเห็นที่เป็นกลางเกี่ยวกับสินทรัพย์และกำลังมองหาเพื่อสร้างผลกำไรเพิ่มเติมจากการรับเบี้ยประกันภัยรับหรือป้องกันการลดลงของมูลค่าสินทรัพย์อ้างอิงเพื่อความเข้าใจที่ลึกซึ้งมากขึ้น อ่านกลยุทธ์การโทรที่ครอบคลุมสำหรับตลาดที่กำลังลุกลาม 2 Married Put ในกลยุทธ์การสมรสที่แต่งงานแล้วนักลงทุนที่ซื้อหรือเป็นเจ้าของสินทรัพย์โดยเฉพาะอย่างเช่นหุ้นพร้อมกันการซื้อตัวเลือกการขายสำหรับจำนวนหุ้นที่เท่ากันผู้ลงทุนจะใช้กลยุทธ์นี้ เมื่อพวกเขารั้นราคาสินทรัพย์และต้องการป้องกันตัวเองจากการสูญเสียระยะสั้นที่อาจเกิดขึ้นกลยุทธ์นี้มีหน้าที่เป็นหลักเช่นประกัน po licy และสร้างชั้นถ้าราคาสินทรัพย์ลดลงอย่างมากสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้กลยุทธ์นี้ดูแต่งงานทำความสัมพันธ์ป้องกัน 3. Bull Call Spread ในกลยุทธ์กระจาย bull call นักลงทุนจะซื้อตัวเลือกการโทรพร้อมกับการประท้วงที่เฉพาะเจาะจง ราคาและการขายจำนวนการโทรที่เท่ากันในราคาที่สูงกว่าการตีราคาตัวเลือกการโทรทั้งสองจะมีเดือนหมดอายุเหมือนกันและสินทรัพย์อ้างอิงกลยุทธ์การแพร่กระจายแนวดิ่งประเภทนี้มักใช้เมื่อนักลงทุนรั้นและคาดว่าราคาในตลาดที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นในระดับปานกลาง เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมอ่านวัวแนวตั้งและเครดิตหมัด Spreads.4 หมีวาง Spread. The หมีวางกลยุทธ์การแพร่กระจายเป็นรูปแบบของการแพร่กระจายตามแนวตั้งเช่นแพร่กระจายโทรวัวในกลยุทธ์นี้นักลงทุนพร้อมจะซื้อตัวเลือกใส่ในราคาที่เฉพาะเจาะจง และขายจำนวนเดียวกันในราคาที่ต่ำกว่าการตีราคาทั้งสองตัวเลือกจะเป็นสินทรัพย์หลักเดียวกันและมีวันหมดอายุเดียวกันวิธีนี้ใช้เมื่อผู้ค้า เป็นหยาบคายและคาดว่าราคาสินทรัพย์อ้างอิงของมันจะลดลงมันมีทั้งกำไร จำกัด และการสูญเสียที่ จำกัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์นี้อ่านหมีวางกระจายทางเลือกคำรามขายสั้น 5 ป้องกัน Collar กลยุทธ์ปกป้องกันจะดำเนินการโดยการซื้อออก ตัวเลือกการขายเงินและการเขียนตัวเลือกการเรียกเก็บเงินแบบเบ็ดเสร็จในเวลาเดียวกันสำหรับสินทรัพย์อ้างอิงที่เหมือนกันเช่นหุ้นกลยุทธ์นี้มักใช้โดยนักลงทุนหลังจากที่ตำแหน่งที่ยาวนานในหุ้นมีประสบการณ์เป็นจำนวนมาก ด้วยวิธีนี้นักลงทุนสามารถล็อคผลกำไรโดยไม่ต้องขายหุ้นของตนสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทเหล่านี้ของกลยุทธ์ดู Don t ลืมปลอกคอป้องกันของคุณและวิธีการป้องกันคอปก Works Straddle ยาว 6 ทางเลือก straddle ยาวกลยุทธ์คือเมื่อซื้อนักลงทุน นักลงทุนมักจะใช้กลยุทธ์นี้เมื่อเขาหรือเธอเชื่อว่าราคาของสินทรัพย์อ้างอิงจะมีการเคลื่อนไหว กลยุทธ์นี้ช่วยให้นักลงทุนสามารถรักษากำไรได้ไม่ จำกัด ในขณะที่การสูญเสียถูก จำกัด อยู่ที่ต้นทุนของสัญญาทั้งสองสัญญาอ่านเพิ่มเติม Straddle Strategy แนวทางง่ายๆในการทำตลาดแบบ Neutral 7 Long การเลือกตัวเลือกที่มีระยะเวลาครบกำหนดเดียวกันและเนื้อหาอ้างอิง แต่ด้วยราคาการตีราคาที่แตกต่างกันราคาการตีราคาเสนอโดยทั่วไปจะต่ำกว่าราคาการตีราคาของตัวเลือกการโทรและตัวเลือกทั้งสองจะ นักลงทุนที่ใช้กลยุทธ์นี้เชื่อว่าราคาของสินทรัพย์อ้างอิงจะมีการเคลื่อนไหวขนาดใหญ่ แต่ไม่แน่ใจในทิศทางใดการย้ายจะเกิดขึ้นการสูญเสียถูก จำกัด ไว้ที่ค่าใช้จ่ายของตัวเลือกทั้งสองแบบนี้มักจะมีราคาไม่แพงกว่าการวางคร่อม เนื่องจากตัวเลือกถูกซื้อออกมาจากเงินดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Stronghold On Profit With Strangles.8 Butterfly Spread. All กลยุทธ์จนถึงจุดนี้ได้อีกครั้ง ในรูปแบบกลยุทธ์การแพร่กระจายผีเสื้อนักลงทุนจะรวมทั้งกลยุทธ์การแพร่กระจายวัวและกลยุทธ์การแพร่กระจายหมีและใช้ราคาตีราคาที่แตกต่างกันสามประเภทตัวอย่างเช่นการแพร่กระจายผีเสื้อประเภทหนึ่งจะเกี่ยวข้องกับการซื้อสายหนึ่ง ๆ ในราคาที่ตีราคาต่ำที่สุดในขณะที่ขายตัวเลือกการวางสายสองตัวในราคาที่ต่ำลงและจากนั้นหนึ่งตัวเลือกสุดท้ายที่เรียกใช้ในราคาที่ตีราคาที่ต่ำกว่าได้มากขึ้นสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์นี้โปรดอ่านการตั้งค่ากับดักกำไรกับ Spreads ผีเสื้อ Iron Condor. An กลยุทธ์น่าสนใจมากขึ้นคือ i condon แร้งในกลยุทธ์นี้นักลงทุนพร้อมกันถือตำแหน่งยาวและสั้นในสอง strangle กลยุทธ์ที่แตกต่างกัน Condor เหล็กเป็นกลยุทธ์ที่ค่อนข้างซับซ้อนที่แน่นอนต้องใช้เวลาในการเรียนรู้และการปฏิบัติเพื่อ master เราขอแนะนำให้อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์นี้ใน Take Flight With Condor เหล็กถ้าคุณฝูงเตารีดแร้งและลองใช้กลยุทธ์สำหรับตัวคุณเองฟรีความเสี่ยง การใช้ Investopedia Simulator.10 Iron Butterfly กลยุทธ์ทางเลือกสุดท้ายที่เราจะแสดงให้เห็นนี่คือผีเสื้อเหล็กในกลยุทธ์นี้นักลงทุนจะรวมทั้งคร่อมยาวหรือสั้นกับการซื้อพร้อมกันหรือการขายของการบีบคอแม้ว่าจะคล้ายกับการแพร่กระจายผีเสื้อ กลยุทธ์นี้แตกต่างกันเพราะใช้ทั้งการโทรและการวางซึ่งตรงข้ามกับหนึ่งหรือส่วนกำไรและขาดทุนอื่น ๆ ทั้งที่ จำกัด อยู่ในช่วงเฉพาะเจาะจงทั้งนี้ขึ้นอยู่กับราคาการตีราคาของตัวเลือกที่นักลงทุนมักใช้ตัวเลือกที่ไม่ใช้เงิน ในความพยายามที่จะลดค่าใช้จ่ายในขณะที่ความเสี่ยง จำกัด เพื่อให้เข้าใจถึงกลยุทธ์นี้มากขึ้นอ่านคืออะไร Iron Butterfly Option Strategy. Related Articles. The อัตราดอกเบี้ยที่สถาบันรับฝากเงินยืมเงินไว้ที่ Federal Reserve ไปยังสถาบันรับฝากอื่น วัดการกระจายตัวของผลตอบแทนสำหรับการรักษาความปลอดภัยที่กำหนดหรือดัชนีตลาดความผันผวนสามารถวัดได้การกระทำรัฐสภาคองเกรสผ่านในปี 1933 เป็นพระราชบัญญัติการธนาคาร, ซึ่งห้ามไม่ให้ธนาคารพาณิชย์เข้าร่วมในการลงทุนการจ่ายเงินเดือนของ Nonfarm หมายถึงงานนอกฟาร์มบ้านพักคนชราและภาครัฐที่ไม่แสวงหาผลกำไร US Bureau of Labor ย่อสกุลเงินหรือสัญลักษณ์สกุลเงินของรูปีอินเดีย INR สกุลเงินของอินเดียเงินรูปี ถูกสร้างขึ้นจาก 1. การเสนอราคาครั้งแรกในสินทรัพย์ของ บริษัท ที่เป็นบุคคลล้มละลายจากผู้ซื้อที่สนใจที่ได้รับเลือกโดย บริษัท ที่ล้มละลายจากกลุ่มผู้เข้าร่วมประมูลซึ่งเป็นกลยุทธ์ Option Strategic Option ตัวเลือกการเทรดดิ้งส่วนตัวพบว่านักเรียนของฉันทำรายได้มากกว่า 87 รายต่อเดือน, ตัวเลือกการซื้อขายในตลาดสหรัฐกลยุทธ์การเลือกกลยุทธ์ทางเลือกหรือกลยุทธ์การลงทุนตามตัวเลือกจะถูกคำนวณวิธีการใช้ตัวเลือกเดี่ยว ๆ หรือรวมกันเพื่อที่จะได้รับผลกำไรจากการเคลื่อนไหวในตลาดอย่างน้อยหนึ่งรายการกลยุทธ์ทางเลือกถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับการซื้อแบบเดิม และการขายหุ้นและมีศักยภาพในการทำกำไรที่มากขึ้นและมีความเสี่ยง จำกัด การเลือกกลยุทธ์ที่จะใช้ในการเลือกใช้งานจะเริ่มจากความเห็นของคุณ ไอออนในหุ้นอ้างอิงกลยุทธ์เลือกเป็นเพียงวิธีการที่คุณแปลงการคาดการณ์การเคลื่อนไหวของหุ้นในอนาคตของคุณให้กลายเป็นเงินผ่านการซื้อขายตัวเลือกกลยุทธ์การเลือกให้ตัวเลือกผู้ค้าเก่งกาจที่จะได้กำไรจากความคิดเห็นใด ๆ ที่พวกเขามีอยู่ในหุ้นอ้างอิงและเพื่อลดความเสี่ยง แม้ว่าความคิดเห็นดังกล่าวจะเปลี่ยนแปลงไปก็ตามการใช้กลยุทธ์ทางเลือกทำให้ตัวเลือกหุ้นเป็นเครื่องมือทางการเงินที่มีความหลากหลายมากที่สุดในโลกวันนี้ดูรายชื่อเต็มรูปแบบของกลยุทธ์ทางเลือกที่นี่การจัดประเภทกลยุทธ์ทางเลือกโดยทั่ว ๆ ไปกลยุทธ์ทางเลือกจะถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่ 5 หมวดกลยุทธ์ที่ราบรื่น, กลยุทธ์ Bearish กลยุทธ์ Volatile กลยุทธ์ Neutral และ Arbitrage กลยุทธ์ที่นี่คุณได้เรียนรู้ทั้งหมดของกลยุทธ์ Option สำหรับ free. Sadly ยังคงมีหลายตัวเลือก gurus ซื้อขายตัวเลือกออกมีการสอนยุทธศาสตร์เหล่านี้ตัวเลือกสำหรับหลายพันดอลลาร์การเลือกกลยุทธ์ถ้า คุณมีความเห็นว่าหุ้นจะขึ้นไปคุณจะใช้ opti รั้น เกี่ยวกับกลยุทธ์ถ้าคุณเป็น opinon ที่หุ้นจะลงไปคุณจะใช้กลยุทธ์ตัวเลือกหยาบคายถ้าคุณมีความเห็นว่าหุ้นจะขึ้นหรือลงอย่างมากคุณจะใช้กลยุทธ์ตัวเลือกระเหยและถ้าคุณคิดว่า หุ้นจะอยู่เฉยๆแน่นอนคุณจะใช้หนึ่งในหลายกลยุทธ์ตัวเลือกที่เป็นกลางถ้าคุณเห็นความแตกต่างราคาที่คุณจะสามารถที่จะล็อคในบางส่วนกำไร arbitrage กับ arbitrage กลยุทธ์ตัวเลือก ณ จุดนี้คุณต้องได้สังเกตเห็นว่าการซื้อขายตัวเลือกคือ หลากหลายมากและไม่ให้ระดับการป้องกันบางอย่างเมื่อการคาดการณ์ของคุณในหุ้นอ้างอิงที่ไม่ถูกต้อง แต่เพื่อให้บรรลุศักยภาพกำไรสูงสุดของแต่ละกลยุทธ์ตัวเลือกการคาดการณ์ของคุณเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของหุ้นอ้างอิงยังคงต้องมีความถูกต้องเป็นธรรมข่าวดี เป็นกลยุทธ์ตัวเลือกช่วยให้คุณสามารถทำกำไรได้ไม่เพียง แต่จากเพียงทิศทางเดียว แต่อาจเกิดขึ้นในหลายทิศทางและแน่นอนว่าจะช่วยให้คุณมีขอบชนะกลยุทธ์การเลือกซื้อขายหลักทรัพย์ที่ใช้ s ในการรวมกันเรียกว่าตำแหน่งการซื้อขายตำแหน่งในแง่การค้าหมายถึงการค้าใด ๆ ที่คุณได้เปิดในบัญชีการค้าของคุณตำแหน่งในเงื่อนไขกลยุทธ์ตัวเลือกเป็นหนึ่งหรือหลายตัวเลือกสัญญาประเภทเดียวกันหรือแตกต่างกันทำงานร่วมกันเพื่อผลิตหนึ่ง s ความเสี่ยงที่พึงปรารถนาที่ได้รับรางวัลตำแหน่งดังกล่าวอาจได้รับประโยชน์จากการขึ้นลงหรือแม้กระทั่งการเคลื่อนไหวที่เป็นกลางในตราสารหรือสินทรัพย์อ้างอิงมีหลายวิธีที่จะสร้างตำแหน่งที่ได้รับผลประโยชน์มากกว่าหนึ่งทิศทางการเคลื่อนไหวมีกลยุทธ์เลือกซึ่งมีกำไรจากทั้ง UP และ การเคลื่อนไหวลงหรือแม้กระทั่งการเคลื่อนไหว UP และ NEUTRAL เพียงเพื่อชื่อ few. Read สอนเกี่ยวกับตัวเลือกที่แตกต่างกันเทรดดิ้ง Styles. Basic และกลยุทธ์ Option Complex กลยุทธ์ Option ยังแตกต่างกันในความซับซ้อนบางกลยุทธ์ตัวเลือกมีความตรงไปตรงมาและง่ายต่อการปฏิบัติ แต่อื่น ๆ กลยุทธ์ตัวเลือกอาจมีความซับซ้อนและต้องมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในชาวกรีกตัวเลือกเพื่อให้สมดุลของเดลต้าหรือทีต้าของ ตำแหน่งก่อนที่จะดำเนินการนอกจากนี้ยังมีกลยุทธ์ทางเลือกที่ต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อดำเนินการเนื่องจากความต้องการของส่วนต่างหรือต้องการให้โบรกเกอร์อนุญาตให้ใช้สมาร์ทเครดิตลักษณะเหล่านี้นำไปสู่การจัดหมวดหมู่ของกลยุทธ์ทางเลือกให้เป็น Basic หรือ Complex beginners ปฏิบัติตามกลยุทธ์ตัวเลือกขั้นพื้นฐานที่ระบุไว้ที่นี่และทำความคุ้นเคยกับพวกเขาก่อนที่จะลองใช้กลยุทธ์ตัวเลือก ComplexSTOCK PICK MASTER อาจเป็นหุ้นที่ถูกต้องที่สุดในโลกดำเนินการต่อการเดินทางของคุณจากการค้นพบคลิกด้านบนสำหรับเนื้อหา Index. Bullish Option Strategies เป็นตำแหน่งตัวเลือกที่ ถูกสร้างขึ้นเพื่อทำกำไรจากการเพิ่มขึ้นของตราสารต้นแบบในขณะที่ในเวลาเดียวกันที่นำเสนอในระดับหนึ่งของการป้องกันข้อเสียนี่คือรายการของ Basic Option Bullish Option. Buy Call Option ตัวเลือกโทรยาวนี่คือรายการของ Complex ยุทธศาสตร์ Bullish Option ใส่ใส่ Short Put Option. Writing Out Of Money ใส่ Option. Calendar Call Spread สัดส่วน Bull Spread. Short Ratio Bull Spread กลยุทธ์เลือก Option เป็นตัวเลือกที่สร้างขึ้นเพื่อทำกำไรจากการลดลงของตราสารต้นแบบในขณะที่ในเวลาเดียวกันเสนอระดับหนึ่งของการป้องกันคว่ำนี่คือรายการของ Basic Bearish Option Strategies ซื้อตัวเลือกใส่ตัวเลือกยาวนี่คือรายการของ Bearish Complex Option Strategies. Naked โทรเขียน Short Call Option อัตราส่วนของการแพร่กระจาย Spread. Short Spread Bear Spread. Calendar วาง Spread. Best ตัวเลือกหนังสือเทรดดิ้งอ่านหนังสือ Trading Option ที่ดีที่สุดแนะนำโดย Hedge คลิกที่ด้านบนสำหรับดัชนีเนื้อหาสิ่งที่เป็นกลยุทธ์ Option Volatile. Volatile Option Strategies หรือบางครั้งเรียกว่า Backspreads เป็นตำแหน่งตัวเลือกที่สร้างขึ้นเพื่อทำกำไรเมื่อมีการใช้เครื่องมือพื้นฐานในการเลื่อนขึ้นหรือลงกลยุทธ์ประเภทนี้คือ มีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อตราสารต้นแบบคาดว่าจะเคลื่อนไหวอย่างมาก แต่ไม่แน่นอนในทิศทางใดเงื่อนไขดังกล่าวเรียกว่า vola ตลาดกระเบื้องหรือหุ้นผันผวนและทำให้ชื่อยุทธศาสตร์ยุทธวิธีการระเหยผู้ค้าที่ใช้กลยุทธ์ Option Volatile เรียกว่า BackSpreader Volatile Option Strategies ไม่เพียง แต่สามารถทำกำไรได้เมื่อตราสารที่ใช้ undering เคลื่อนขึ้นหรือลงอย่างมาก แต่ยังรวมถึงตราสารที่อยู่ภายใต้ภาวะชะงักงัน ตัวอย่างเช่นสถานการณ์คือเมื่อ บริษัท กำลังรอการอนุมัติที่สำคัญเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่และที่สำคัญการอนุมัติซึ่งเป็นที่แน่นอนที่จะย้ายราคาหุ้นของตนขึ้นอย่างมาก แต่ความไม่พอใจอาจทำให้ราคาหุ้นของมันจะกระโดดลงอย่างมาก นี่คือรายการยุทธศาสตร์ยุทธวิธีระเหยขั้นพื้นฐานนี่คือรายการยุทธศาสตร์ Complex Volatile Option Butterfly Spread. Short สั้น ๆ Spread. Reverse Iron Butterfly Spread. Reverse Iron Condor Spread Spreads เป็นคำที่ใช้ในการอธิบายถึงกลยุทธ์ทางเลือกซึ่งประกอบด้วยการซื้อมานานเพื่อเปิดตัวเลือกประเภทหนึ่งและพร้อม ๆ กันไปขายสั้น ๆ เพื่อเปิดตัวเลือกอื่นของราคาการตีราคาที่แตกต่างกันและหรือวันหมดอายุในตราสารอ้างอิงเดียวกันตัวอย่างเช่นการซื้อ May50Call และพร้อมขาย May55Call คือ Spread MayCrill ซื้อและขาย June50Call เป็น spread เกินไป การแพร่กระจายในกลยุทธ์ตัวเลือกจะแตกต่างจาก Bid-Ask Spread ของสัญญาออปชันของ Stock Spread Bid-Ask Spread เป็นเพียงข้อแตกต่างระหว่างราคาเสนอของสัญญาซื้อขายหุ้นและราคาที่เสนอ Spread จะให้ความสำคัญกับตำแหน่งของตัวเลือกในการป้องกันเมื่อระดับพื้นฐาน หุ้นไม่ย้ายตามที่คาดการณ์ไว้พวกเขาช่วยให้ตำแหน่งที่จะได้รับกำไรจากพรีเมี่ยมของตัวเลือกสั้น ๆ เช่นเดียวกับในหลายกลยุทธ์ Neutral หรือแม้กระทั่งกำไรจากทิศทางที่เป็นไปได้มากกว่าหนึ่ง move. There มีหลายประเภทของการกระจายตัวเลือก 1 ในแนวทแยง การแพร่กระจายเมื่อมีการใช้ตัวเลือกสต็อกของราคาการตีราคาที่ต่างกันและวันหมดอายุที่แตกต่างกันตัวอย่างซื้อ July50Call, Sell May45Call.2 อัตราส่วนการแพร่กระจายเมื่อจำนวนตัวเลือกหุ้นซื้อและตัวเลือกที่ขายแตกต่างกันตัวอย่างซื้อ 1 สัญญาวันที่ 50 กรกฎาคมและขาย 2 สัญญาเดือนกรกฎาคม 55Call.3 สเปรดชีทในแนวตั้งเมื่อมีการใช้ตัวเลือกหุ้นของวันหมดอายุเดียวกัน แต่มีการใช้ราคาการตีราคาที่แตกต่างกันตัวอย่างเช่นซื้อกรกฎาคม 50Call, ขาย July55Call.4 Calendar Time Horizontal S preads เมื่อมีการใช้ตัวเลือกสต็อกของราคาการประท้วงเดียวกัน แต่ใช้วันหมดอายุต่างกันตัวอย่างซื้อ July50Call, ขาย May50Call อ่านบทแนะนำแบบเต็มรูปแบบเกี่ยวกับตัวเลือก Spreads. Knowing การจำแนกประเภทเหล่านี้ไม่จำเป็นสำหรับการใช้กลยุทธ์ตัวเลือกการจำแนกเหล่านี้ช่วยให้ผู้ค้าออปชั่นเข้าใจ กลยุทธ์ทางเลือกที่แตกต่างกันได้ง่ายขึ้นผู้ค้าตัวเลือกเริ่มต้นไม่ควรสับสนตัวเองกับการจำแนกเหล่านี้ผู้ค้าออนไลน์การทดสอบทางจิตวิทยาการทดสอบฟรีออนไลน์ Psychometric เพื่อกำหนดลักษณะการเทรดดิ้งส่วนบุคคลของคุณดำเนินการต่อการเดินทางของการค้นพบคลิกข้างบนสำหรับดัชนีเนื้อหากลับไปยังหลักไปที่ตัวเลือก Trader s HQ ข้อจำกัดความรับผิดชอบข้อกฎหมายนี้เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายข้อมูลและข้อมูลมีไว้เพื่อจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้นและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้าหรือผู้ให้บริการเนื้อหาข้อมูลหรือเนื้อหาใด ๆ จะต้องรับผิดต่อข้อผิดพลาดการละเว้นหรือความล่าช้าใด ๆ ในเนื้อหาหรือการดำเนินการใด ๆ ที่เชื่อมั่นในข้อมูล i แต่ไม่ได้รับการรับรองหรือรับประกันและไม่ได้เป็นตัวแทนนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ลงทะเบียนและไม่รับรองหรือแนะนำบริการของ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ใด ๆ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่คุณเลือกเป็นผู้รับผิดชอบต่อบริการของ บริษัท ให้คุณโดยการเข้าถึงการดูหรือการใช้นี้ เว็บไซต์ใด ๆ ก็ตามคุณตกลงที่จะผูกพันตามเงื่อนไขข้างต้นและข้อจำกัดความรับผิดชอบที่พบในไซต์นี้ลิขสิทธิ์คำเตือนเนื้อหาและข้อมูลทั้งหมดที่นำเสนอในที่นี้เป็นทรัพย์สินของและไม่ต้องถูกคัดลอกแจกจ่ายหรือดาวน์โหลดในรูปแบบใด ๆ เว้นแต่ว่าจะเป็นไปตาม นโยบายการเสนอราคาของเราเรามีระบบที่ครอบคลุมในการตรวจสอบการขโมยความคิดและจะดำเนินการทางกฎหมายต่อบุคคลเว็บไซต์หรือ บริษัท ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการตามกฎหมายลิขสิทธิ์ของเราอย่างจริงจังการตั้งค่า Quiz การสร้างแบบทดสอบใหม่เป็นขั้นตอนสองขั้นตอนในขั้นตอนแรกคุณ สร้างแบบทดสอบและตั้งค่าตัวเลือกต่างๆที่ระบุกฎสำหรับการโต้ตอบกับแบบทดสอบในขั้นตอนที่สองคุณเพิ่มคำถามลงในแบบทดสอบหน้านี้อธิบายถึงตัวเลือก คุณสามารถตั้งค่าสำหรับกิจกรรมตอบคำถามหน้าทดสอบอาคารอธิบายถึงวิธีการตั้งค่าคำถามสำหรับตัวเลือก quiz. Quiz มีตัวเลือกจำนวนมากและผู้ดูแลระบบของคุณควรเลือกค่าเริ่มต้นสำหรับส่วนใหญ่แล้วเพื่อที่คุณจะไม่ได้ ต้องปรับเปลี่ยนประเภทของแบบทดสอบที่คุณใช้บ่อยที่สุดผู้ดูแลระบบอาจมีการจัดการตั้งค่าบางอย่างเป็นขั้นสูงซึ่งหมายความว่าจะถูกซ่อนจากหน้าจอการตั้งค่าโดยค่าเริ่มต้นซึ่งจะช่วยให้หน้าจอเรียบง่ายขึ้น สามารถเปิดการแสดงผลของตัวเลือกขั้นสูงเหล่านี้ได้โดยคลิกที่ปุ่มแสดงการตั้งค่าขั้นสูงจากนั้นจะปรากฏให้เห็นจนกว่าคุณจะคลิกที่ซ่อนการตั้งค่าขั้นสูงผู้ดูแลระบบจะควบคุมเนื้อหานี้โดยใช้ปลั๊กอิน - โมดูลกิจกรรม - หน้า Quiz ในเมนูการดูแลระบบไซต์การจัดการ Quiz เมื่อคุณตั้งค่าแบบทดสอบครั้งแรกจากเพิ่มกิจกรรมหรือแบบทดสอบทรัพยากรหรือหากคุณไม่ได้เชื่อมโยงนี้รายการแบบหล่นลงเพิ่มแบบทดสอบกิจกรรมคุณจะได้รับการตั้งค่าต่อไปนี้ซึ่งโดยประมาณ n นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังในลิงก์แก้ไขการตั้งค่าของบล็อกการตั้งค่าการดูแลระบบ QuizName นี่คือฟิลด์ชื่อมาตรฐานชื่อนี้จะปรากฏในหน้าแรกของหลักสูตรเมนูนำทางและสถานที่อื่น ๆ ซึ่งจะแสดงหรือระบุลิงก์สำหรับแบบทดสอบนี้ บทนำเขียนคำแนะนำสำหรับแบบทดสอบนักเรียนจะเห็นบทแนะนำทันทีหลังจากคลิกที่ชื่อแบบทดสอบนักเรียนจะเห็นคำอธิบายนี้ก่อนที่จะคลิกที่ลิงก์ตอบคำถามที่ผ่านมาและก่อนที่จะเริ่มการจับเวลาทดสอบถ้าใช้นี่เป็นสถานที่ที่ดีสำหรับ รวมคำแนะนำพิเศษสำหรับการตอบแบบทดสอบเช่นจำนวนครั้งที่ได้รับอนุญาตเวลาที่ จำกัด หรือกฎการให้คะแนนแสดงคำอธิบายในหน้าของหลักสูตรคุณสามารถเลือกที่จะทำให้คำอธิบายปรากฏพร้อมกับกิจกรรมในหน้าหลักสูตรเปิดการตอบคำถามคุณสามารถระบุเวลาที่ คำถามที่สามารถเข้าถึงได้สำหรับคนที่จะพยายามก่อนเวลาเปิดการทดสอบจะไม่สามารถใช้งานได้กับนักเรียนพวกเขาจะสามารถดูการแนะนำแบบทดสอบ แต่จะไม่ สามารถดูคำถามได้ในเวลาที่แตกต่างกันสำหรับกลุ่มหรือผู้ใช้ที่แตกต่างกันในกลุ่มหรือผู้ใช้ลบล้างส่วนต่างๆของบล็อกการตั้งค่า Quiz Administration การกำหนดการตอบคำถามหลังจากเวลาปิดทำการนักเรียนจะไม่สามารถทำได้ เพื่อเริ่มต้นความพยายามใหม่คำตอบที่นักเรียนส่งหลังจากวันที่ปิดแบบทดสอบจะได้รับการบันทึก แต่จะไม่ถูกทำเครื่องหมายไว้หมายเหตุใน Moodle 2 3 5 เป็นต้นไปแบบทดสอบที่มีเวลาเริ่มต้นในอนาคตจะแสดงทั้งวันเปิดและปิดสำหรับ students. Even หลังจากแบบทดสอบปิดนักเรียนจะยังสามารถดูคำอธิบายแบบทดสอบและทบทวนความพยายามได้ว่าพวกเขาจะเห็นอะไรบ้างขึ้นอยู่กับการตั้งค่าที่คุณเลือกสำหรับตัวเลือกการตรวจสอบดูที่ด้านล่างบล็อกการค้นพบการแสดงตัวจับเวลาการทดสอบไทม์ จำกัด โดยค่าเริ่มต้นแบบทดสอบไม่ได้ มีขีด จำกัด เวลาซึ่งจะช่วยให้นักเรียนมีเวลามากพอที่ต้องทำแบบทดสอบหากคุณระบุระยะเวลาหลายสิ่งหลายอย่างจะทำเพื่อให้แน่ใจว่าแบบทดสอบเสร็จสมบูรณ์ภายในเวลาดังกล่าว เวลาจับเวลาจะปรากฏในบล็อคการนำทางแบบสอบถามเมื่อตัวจับเวลาหมดการทดสอบจะถูกส่งโดยอัตโนมัติพร้อมกับคำตอบที่ได้รับการกรอกข้อมูลในระยะไกลทั้งหมดหากนักเรียนจัดการเพื่อโกงและไปมากกว่าเวลาที่กำหนดไม่มีเครื่องหมายจะได้รับสำหรับ คำตอบใด ๆ ที่ป้อนหลังจากหมดเวลาหมายเหตุ: คุณสามารถทำแบบทดสอบให้ใช้ได้ในช่วงเวลาต่างๆสำหรับกลุ่มหรือผู้ใช้ที่แตกต่างกันในกลุ่มหรือผู้ใช้แทนที่ส่วนต่างๆของบล็อกการตั้งค่า Quiz Administration ดูด้านล่างเมื่อหมดเวลาคุณลักษณะใหม่ใน Moodle 2 3. มีสามทางเลือกว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อถึงเวลาที่กำหนดขึ้นเลือกรายการที่คุณต้องการจากเมนูแบบเลื่อนลงหากเลือกช่วงเวลาผ่อนผันคุณสามารถเลือกช่องทำเครื่องหมายเพื่อเปิดใช้งานระยะเวลาผ่อนผันการส่งและ ระบุระยะเวลาที่ผู้เรียนอาจตอบคำถามหลังจากเวลาผ่านไปตัวอย่างเช่นวิธีการจับเวลาเวลานักเรียนจะเริ่มทดสอบเมื่อเวลา 12.00 น. แบบทดสอบมีเวลาหนึ่งชั่วโมงและล่าช้า 1 ชั่วโมงระหว่าง ความพยายามของนักเรียน g ets ฟุ้งซ่านและเพื่อให้จริงไม่ได้ส่งโดยใช้การจัดการที่ค้างชำระจนกว่า 1 30 น. พวกเขาได้รับอนุญาตให้เริ่มต้นความพยายามครั้งที่สองของพวกเขาที่ 02:00 เคาน์เตอร์จับเวลานับลงแบบสอบถามส่งคำถามความพยายามของนักเรียนในช่วงวินาทีสุดท้ายเมื่อเวลาหมดอายุเนื่องจากเซิร์ฟเวอร์ มีการโหลดมากจะใช้เวลา 30 วินาทีในการประมวลผลความพยายามของนักเรียนการส่งเป็นที่ยอมรับอย่างไรก็ตามสถานการณ์ SEM ดังกล่าวข้างต้น แต่ด้วยความล่าช้า 120 วินาทีการส่งจะถูกปฏิเสธความล่าช้าไม่ได้เพราะโหลดเซิร์ฟเวอร์ แต่เนื่องจากนักเรียนพบวิธี เพื่อโกงตัวจับเวลา Moodle ไม่สามารถรู้ได้ว่าสาเหตุใดที่ทำให้พฤติกรรมถูกควบคุมโดย adminperiquest การตั้งค่าของผู้ดูแลระบบ 60 วินาทีโดยค่าเริ่มต้นนักเรียนเป็นสมาชิกของ 3 กลุ่มซึ่งทั้งหมดมีการตั้งค่าการแทนที่ที่แตกต่างกันข้อ จำกัด ใดที่จะนำมาใช้กับนักเรียนคนนี้ถ้ามี คือการแทนที่ผู้ใช้เฉพาะใด ๆ ที่ใช้และการแทนที่กลุ่มสำหรับการตั้งค่านั้นจะไม่ใช้เลยมิฉะนั้นถ้ามีการแทนที่กลุ่มหลายค่าที่ใจกว้างมากที่สุดจะถูกใช้ earlies t วันที่เปิดวันที่ปิดล่าสุดข้อ จำกัด เวลาที่ยาวที่สุดจำนวนครั้งที่พยายามมากที่สุดและนักเรียนสามารถพิมพ์รหัสผ่านใด ๆ ได้หากคุณมีหมวดหมู่ในหนังสือคะแนนให้เลือกแบบทดสอบที่คุณต้องการให้แบบทดสอบเข้ามาที่นี่ นักเรียนอาจได้รับอนุญาตให้มีความพยายามหลายครั้งในการตอบคำถามนี้ซึ่งจะช่วยให้ขั้นตอนการตอบแบบทดสอบของกิจกรรมการศึกษามากกว่าการประเมินหากแบบทดสอบเป็นแบบสุ่มนักเรียนจะได้รับเวอร์ชันใหม่สำหรับแต่ละข้อ มีประโยชน์สำหรับวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติงานหมายเหตุคุณสามารถเปลี่ยนจำนวนครั้งที่อนุญาตสำหรับกลุ่มหรือผู้ใช้ที่แตกต่างกันได้ในส่วน Group หรือ User override ใน Block การตั้งค่า Quiz Administration การกำหนดเกณฑ์การจัดรูปแบบเมื่ออนุญาตให้มีหลายครั้งคุณสามารถใช้ เกรดสุดท้ายในการคำนวณคะแนนสุดท้ายของนักเรียนสำหรับคะแนนที่สูงที่สุด - คะแนนสุดท้ายคือเกรดที่ดีที่สุดในชั้นเรียนที่มีคะแนนเฉลี่ยความพยายามโดยเฉลี่ย - เกรดสุดท้ายเป็นเกรดเฉลี่ยเฉลี่ยที่แท้จริงของกลุ่มนักเรียนทั้งหมด ts. เกรดแรก - เกรดสุดท้ายคือคะแนนที่ได้รับเมื่อพยายามครั้งแรกที่ความพยายามอื่น ๆ จะถูกละเลยคะแนนล่าสุด - เกรดสุดท้ายคือคะแนนที่ได้รับเมื่อพยายามล่าสุดเท่านั้นคำสั่ง Question ถ้าสุ่มแบบสุ่มเลือกแล้วลำดับของ คำถามในแบบทดสอบจะสุ่มสับทุกครั้งที่นักเรียนเริ่มต้นความพยายามใหม่ในแบบทดสอบความตั้งใจคือการทำให้มันยากขึ้นเล็กน้อยสำหรับนักเรียนที่จะคัดลอกจากแต่ละอื่น ๆ หน้าใหม่สำหรับแบบทดสอบอีกต่อไปมันทำให้รู้สึกที่จะยืดคำถามมากกว่าหลายหน้า โดยการ จำกัด จำนวนคำถามต่อหน้าเมื่อเพิ่มคำถามลงในแบบทดสอบการแบ่งหน้าจะถูกแทรกโดยอัตโนมัติตามการตั้งค่าที่คุณเลือกที่นี่อย่างไรก็ตามคุณยังสามารถย้ายส่วนหน้าด้วยมือได้ในภายหลังในหน้าแก้ไขหมายเหตุว่าการเปลี่ยนแปลง การตั้งค่านี้จะไม่มีผลกับคำถามที่คุณได้เพิ่มไว้ในแบบทดสอบแล้วการตั้งค่าจะใช้กับคำถามที่คุณเพิ่มภายหลังเท่านั้นหากต้องการเปลี่ยนการแบ่งหน้าในแบบทดสอบที่มีอยู่คุณต้องไปที่แบบทดสอบ diting screen ให้ทำเครื่องหมายที่ช่อง Show page breaks จากนั้นให้ใช้การควบคุม repaginate วิธีการนำทางโดยคลิกที่ Show Advanced. New feature ใน Moodle 2 3. เลือก Sequential แทน Free ครูจะบังคับให้นักเรียนดำเนินการผ่านคำถามตามลำดับโดยไม่ต้อง ความสามารถในการกลับไปที่คำถามก่อนหน้านี้หรือข้ามไปที่คำถามในภายหลังพฤติกรรมแบบสอบถามคำถามเหล่านี้ทำงานอย่างไรคำตอบที่แนะนำ - นักเรียนต้องป้อนคำตอบสำหรับคำถามแต่ละข้อจากนั้นส่งแบบทดสอบทั้งหมดก่อนที่จะมีการให้คะแนนหรือได้รับการตอบรับใด ๆ โหมดปรับเปลี่ยนและโหมด Adaptive ไม่มีการลงโทษ - ช่วยให้นักเรียนมีความพยายามหลายครั้งที่คำถามก่อนที่จะย้ายไปยังคำถามถัดไปคำถามนี้สามารถปรับตัวให้เข้ากับคำตอบของนักเรียนได้เช่นโดยการให้คำแนะนำบางครู่ก่อนที่จะขอให้นักเรียนลองใหม่ ต้องระบุว่าช่องถูกต้องภายใต้ในระหว่างการพยายามในส่วนตัวเลือกการทบทวนคำแนะนำขั้นต่ำต้องถูกกำหนดค่าไว้ในนิกายพยายามหลายครั้ง ion ของการตั้งค่าของแต่ละรายการพร้อมกับการลงโทษหากมีการใช้การตอบสนองที่ไม่ถูกต้องคะแนนเฉลี่ย - ใช้สำหรับคำถามเรียงความโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ตั้งคำถามไว้ แต่ขณะนี้คุณสามารถเลือกที่จะมีคำถามในแบบทดสอบทุกครั้งด้วยตนเอง, ถ้านักเรียนต้องการโหมดโต้ตอบ - หลังจากส่งคำตอบหนึ่งข้อและอ่านข้อเสนอแนะนักเรียนต้องคลิกปุ่มลองอีกครั้งก่อนที่พวกเขาจะสามารถตอบคำถามใหม่ได้เมื่อนักเรียนได้คำถามถูกต้องแล้วพวกเขาก็จะไม่สามารถตอบสนองต่อคำตอบได้อีกต่อไป นักเรียนได้มีคำถามผิดหลายครั้งเกินไปพวกเขาจะได้รับคะแนนเพียงเล็กน้อยหรือถูกต้องบางส่วนและได้รับการแสดงความคิดเห็นและไม่สามารถเปลี่ยนคำตอบของพวกเขาได้ความคิดเห็นที่แตกต่างกันหลังจากที่นักเรียนแต่ละคนพยายามทำให้จำนวนของความพยายามที่เป็นไปได้ถูกควบคุมโดย ส่วนย่อยคำแนะนำของส่วนพยายามหลายส่วนของการตั้งค่าแต่ละรายการจำนวนการพยายามที่เป็นไปได้คือจำนวนคำแนะนำบวกหนึ่งข้อเสนอแนะแบบตรงๆ - คล้ายกับโหมดโต้ตอบที่นักเรียนสามารถส่งได้ การตอบสนองของพวกเขาทันทีในระหว่างการตอบคำถามและได้รับคะแนน แต่พวกเขาสามารถส่งการตอบสนองอย่างใดอย่างหนึ่งพวกเขาไม่สามารถเปลี่ยนได้ในภายหลังข้อเสนอแนะหรือข้อเสนอแนะทันทีที่มีการทำเครื่องหมายตามความเชื่อมั่น CBM - ด้วย CBM นักเรียนไม่เพียง แต่ตอบ คำถาม แต่พวกเขายังระบุว่าแน่ใจว่าพวกเขามีคำถามที่ถูกต้องการให้คะแนนจะมีการปรับเปลี่ยนโดยการเลือกความแน่นอนเพื่อให้นักเรียนต้องสะท้อนความซื่อสัตย์สุจริตในระดับความรู้ของตัวเองเพื่อที่จะได้รับเครื่องหมายที่ดีที่สุดดูส่วนดูเพิ่มเติม ด้านล่างสำหรับคำถามแบบทดสอบโดยใช้ CBM และโพสต์บล็อกที่อธิบายถึงปรัชญาการทำเครื่องหมายที่เป็นลายลักษณ์อักษรเมื่อนักเรียนตอบคำถามพวกเขายังต้องระบุว่าคำตอบเหล่านี้เป็นอย่างไรไม่น้อยกว่า 67 อย่างเป็นธรรมมากกว่า 67 หรือมากกว่านั้น กว่า 80 คะแนนของพวกเขาจะถูกปรับตามความมั่นใจว่าพวกเขามีอยู่ซึ่งหมายความว่าตัวอย่างเช่นถ้าพวกเขาตอบถูกต้อง แต่คาดเดาได้คะแนนของพวกเขาจะถูกปรับตั้งแต่ 1 ถึง 0 33 ถ้าพวกเขาตอบผิด แต่ได้ แน่นอนว่าเครื่องหมายของพวกเขาถูกปรับตั้งแต่ 0 ถึง -2 ดูการอภิปรายของฟอรัม CBM too harsh. Each พยายามสร้างขึ้นในครั้งล่าสุดถ้าอนุญาตให้มีการพยายามหลายครั้งและตั้งค่านี้เป็น Yes แล้วแต่ละครั้งจะมีผลลัพธ์ใหม่จากผลลัพธ์ก่อนหน้านี้ พยายามนี้จะช่วยให้นักเรียนเกี่ยวกับความพยายามใหม่ที่จะมุ่งเน้นเฉพาะคำถามเหล่านั้นที่ได้รับการตอบอย่างไม่ถูกต้องเกี่ยวกับความพยายามก่อนหน้านี้ถ้าตัวเลือกนี้ถูกเลือกแล้วความพยายามของแต่ละนักเรียนโดยเฉพาะใช้คำถามเดียวกันในลำดับเดียวกันโดยไม่ขึ้นกับการตั้งค่าแบบสุ่มเพื่อแสดง แบบทดสอบสดในทุกๆครั้งให้เลือกไม่สำหรับการตั้งค่านี้ตัวเลือกการตรวจสอบย้อนกลับส่วนนี้จะควบคุมข้อมูลที่นักเรียนจะได้รับเมื่อพวกเขาทบทวนความพยายามที่ผ่านมาของพวกเขาที่ทำแบบทดสอบและในระหว่างที่พยายามปรับตัวให้เข้ากับโหมดนี้ ข้อมูลต่างๆที่สามารถควบคุมได้คือความพยายามจะแสดงให้นักเรียนตอบคำถามแต่ละข้อว่าถูกต้องหรือไม่แสดงว่านักเรียนจะตอบคำถามแต่ละข้อหรือไม่ on ถูกต้องหรือไม่ถูกต้องเครื่องหมายแสดงเครื่องหมายที่มอบให้กับนักเรียนและคะแนนสำหรับแบบทดสอบข้อเสนอแนะเฉพาะจะแสดงข้อเสนอแนะสำหรับการตอบสนองต่อคำตอบตามที่กำหนดไว้เมื่อเพิ่มคำถามลงในแบบทดสอบการตอบคำถามแต่ละข้ออาจมีข้อเสนอแนะสำหรับทั้งสองฝ่าย คำตอบทั่วไปข้อเสนอแนะทั่วไปแสดงความคิดเห็นทั่วไปสำหรับคำถามทั้งหมดที่ตั้งไว้เมื่อเพิ่มคำถามลงในแบบทดสอบคุณสามารถใช้ข้อเสนอแนะทั่วไปเพื่อให้นักเรียนได้ทราบถึงความรู้ที่คำถามกำลังทดสอบคำตอบที่ถูกต้องแสดงคำตอบที่ถูกต้องสำหรับคำถามแต่ละข้อ ไม่ว่านักเรียนจะตอบอย่างถูกต้องหรือไม่ดูบันทึกด้านล่างความคิดเห็นโดยรวมแสดงความคิดเห็นสำหรับแบบทดสอบทั้งหมดตามที่ตั้งไว้ในการตั้งค่าแบบทดสอบดูหมายเหตุด้านล่างสำหรับแต่ละรายการข้างต้นคุณสามารถกำหนดระยะเวลาที่นักเรียนจะเห็นได้ ความพยายามจะใช้ได้เฉพาะเมื่อมีการตั้งคำถามให้กับความคิดเห็นทันทีความคิดเห็นทันทีด้วย CBM และ Interactive ที่มีการพยายามหลายครั้ง If ตั้งค่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกเหล่านี้แล้วปุ่มเช็คจะปรากฏด้านล่างคำตอบและเมื่อคลิกที่นักเรียนจะส่งคำตอบนั้นและรับความคิดเห็นทันทีหลังจากความพยายามหมายถึงภายใน 2 นาทีของนักเรียนคลิกส่งทั้งหมดและเสร็จสิ้นในภายหลังในขณะที่แบบทดสอบ ยังคงเปิดหมายถึงหลังจาก 2 นาที แต่ก่อนวันที่ปิดถ้าแบบทดสอบไม่มีวันที่ใกล้เคียงขั้นตอนนี้จะไม่สิ้นสุดลงหลังจากแบบทดสอบถูกปิดหมายถึงสิ่งที่ระบุว่าคุณไม่เคยมาที่นี่เพื่อตอบคำถามโดยไม่มีวันที่ปิดเคล็ดลับการตรวจสอบใด ๆ กล่องในช่วงเวลาจะเปิดเผยการทดสอบกับนักเรียนตัวอย่างเช่นเพื่อให้นักเรียนสามารถเห็นแบบทดสอบของตนเองได้ทันทีหลังจากใช้ แต่ไม่ช้าตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีกล่องใด ๆ ในแถวหลังหรือหลังการตรวจสอบนักเรียนจะสามารถ เพื่อดูคะแนนของพวกเขา แต่ไม่ได้ลงในแบบทดสอบโปรดสังเกตว่าการแสดงผลคำตอบเป็นบิตที่ไม่สอดคล้องกันระหว่างประเภทคำถามที่แตกต่างกันตัวอย่างเช่นประเภทคำถามที่ตรงกันจะแสดงให้นักเรียนเห็นว่าคำตอบของพวกเขาคืออะไร แก้ไข แต่ไม่ได้บอกพวกเขาว่าคำตอบที่ถูกต้องสำหรับสิ่งที่พวกเขาได้รับผิดคำตอบสั้น ๆ และคำถามแบบเลือกหลาย ๆ จะบอกนักเรียนว่าคำตอบที่ถูกต้องคืออะไรผู้ใช้ที่มีความสามารถดูเกรดที่ซ่อนไว้ moodle grade viewhidden โดยปกติครูและผู้ดูแลระบบจะไม่ ได้รับผลกระทบจากการตั้งค่าเหล่านี้และจะสามารถตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับความพยายามของนักเรียนได้ตลอดเวลาในรายการตัวเลือกการทบทวนคุณต้องมีตัวเลือกแรกในรายการที่เลือกก่อนที่คุณจะสามารถเปิดใช้งานตัวเลือกเพื่อแสดงว่า ถูกต้องความคิดเห็นเฉพาะข้อเสนอแนะทั่วไปและคำตอบที่ถูกต้องถ้าคุณเลือกที่จะไม่ให้นักเรียนตรวจสอบความพยายามตัวเลือกของคุณเท่านั้นคือการแสดงเครื่องหมายและข้อเสนอแนะโดยรวมสถานที่ที่สำคัญในคะแนนตัวเลือกนี้จะกำหนดจำนวนหลักที่จะแสดงหลังจากทศนิยม จุดเมื่อแสดงเกรดการตั้งค่า 0 ตัวอย่างเช่นหมายความว่าคะแนนจะแสดงเป็นจำนวนเต็มการตั้งค่านี้ใช้สำหรับการแสดงผลคะแนนเท่านั้นไม่ใช่ r การแสดงผลหรือการทำเครื่องหมายคำตอบข้อ จำกัด ในการพยายามรหัสผ่านที่จำเป็นฟิลด์นี้เป็นทางเลือกถ้าคุณระบุรหัสผ่านในที่นี้ผู้เข้าร่วมต้องใส่รหัสผ่านเดียวกันก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้ทำแบบทดสอบนี้เป็นประโยชน์ที่จะให้เท่านั้น กลุ่มที่เลือกสามารถเข้าถึงแบบทดสอบได้ต้องใช้ที่อยู่เครือข่ายฟิลด์นี้เป็นทางเลือกคุณสามารถ จำกัด การเข้าถึงแบบทดสอบเฉพาะกับเครือข่ายย่อยใน LAN หรืออินเทอร์เน็ตได้โดยการระบุรายการหมายเลขที่อยู่ IP หรือบางส่วนที่คั่นด้วยจุลภาคซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับ แบบทดสอบตอบรับแบบ Proctored ที่คุณต้องการให้แน่ใจว่าเฉพาะผู้ที่อยู่ในห้องหนึ่งเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงแบบทดสอบได้ตัวอย่างเช่น 192 168 231 54 211 0 20, 231 3 56 211 คุณสามารถใช้หมายเลขที่คุณใช้ไม่ได้ 3 ประเภท ใช้ชื่อโดเมนแบบข้อความเช่นที่อยู่ IP แบบเต็มเช่น 192 168 10 1 ซึ่งจะตรงกับคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวหรือที่อยู่ของพร็อกซีเช่น 192 168 ซึ่งจะตรงกับสิ่งใด ๆ ที่เริ่มต้นด้วยตัวเลขเหล่านั้น CIDR notation, su ch as 231 54 211 0 20 ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถระบุ subnet ที่ละเอียดขึ้นช่องว่างจะถูกละเว้นการบังคับใช้ความล่าช้าระหว่างความพยายามทั้งสองฟิลด์นี้เป็นทางเลือกคุณสามารถตั้งเวลาจากวินาทีเป็นสัปดาห์ระหว่างการทดสอบครั้งแรกและครั้งที่สองคุณสามารถหรือ หรือตั้งเวลาจากวินาทีเป็นสัปดาห์สำหรับความพยายามที่ตามมาหลังจากพยายามครั้งที่สองดังนั้นคุณอาจอนุญาตให้นักเรียนทำแบบทดสอบสองครั้งโดยทันทีโดยไม่ล่าช้า แต่ถ้าต้องการปรับปรุงคะแนนด้วยความพยายามครั้งที่สามพวกเขาถูกบังคับให้รอ นี่เป็นค่าเริ่มต้นของฟิลด์ขั้นสูงที่มองเห็นได้โดยการคลิกแสดงขั้นสูงตัวเลือกในส่วนนี้มีวิธีต่างๆในการพยายาม จำกัด วิธีที่นักเรียนอาจพยายามโกงขณะที่พยายามทำแบบทดสอบอย่างไรก็ตามนี่เป็น ไม่ใช่ปัญหาง่ายๆและสิ่งที่อยู่ในสถานการณ์หนึ่ง ๆ ถือว่าเป็นการโกงอาจในสถานการณ์อื่นเพียงแค่ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างมีประสิทธิภาพตัวอย่างเช่นความสามารถในการค้นหาคำตอบได้อย่างรวดเร็วโดยใช้การค้นหา en gine โปรดทราบว่านี่ไม่ใช่แค่ปัญหาเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้วยโซลูชันทางเทคนิคการโกงเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อนานมาแล้วก่อนที่เครื่องคอมพิวเตอร์และในขณะที่คอมพิวเตอร์ทำการกระทำบางอย่างเช่นการคัดลอกและวางง่ายขึ้นพวกเขายังช่วยให้ครูสามารถตรวจจับการโกงได้ง่ายขึ้น - ตัวอย่างเช่นการใช้รายงานแบบทดสอบตัวเลือกที่ให้ไว้ในที่นี้ไม่ได้เป็นหลักฐานที่โง่เขลาและในขณะที่พวกเขาทำบางรูปแบบของการโกงยากสำหรับนักเรียนพวกเขายังทำให้มันไม่สะดวกมากขึ้นสำหรับนักเรียนที่จะพยายามแบบทดสอบและพวกเขาจะไม่โง่หลักฐาน ป๊อปอัพเต็มหน้าจอด้วยการรักษาความปลอดภัยของ JavaScript บางอย่างมีข้อ จำกัด ว่าคำถามแบบทดสอบที่รันบนเว็บเซิร์ฟเวอร์สามารถทำเพื่อ จำกัด สิ่งที่นักเรียนนั่งอยู่ที่เครื่องคอมพิวเตอร์สามารถทำอะไรได้บ้างในขณะที่พยายามทำแบบทดสอบอย่างไรก็ตามตัวเลือกนี้ทำสิ่งที่เป็นไปได้ แบบทดสอบจะเริ่มต้นขึ้นเฉพาะในกรณีที่นักเรียนมีเว็บเบราว์เซอร์ที่ใช้ JavaScript แบบทดสอบจะปรากฏในหน้าต่างป๊อปอัปแบบเต็มหน้าจอซึ่งครอบคลุมหน้าต่างอื่น ๆ ทั้งหมดและไม่มีการควบคุมการนำทางนักเรียนจะได้รับการป้องกันไม่ให้เท่าที่ฉัน เป็นไปได้จากการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกเช่นการคัดลอกและวางการตั้งค่านี้ไม่สามารถใช้งานได้กับธีม MyMobile สำหรับอุปกรณ์มือถือที่รวมอยู่ในการติดตั้งมาตรฐานโดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อ จำกัด เรื่องเวลาในแบบทดสอบไม่สามารถใช้งานได้อย่างถูกต้อง MDL-32047. ต้องการการใช้ Safe Exam Browser ตัวเลือกนี้จะปรากฏเฉพาะเมื่อผู้ดูแลระบบของคุณเปิดใช้งานในการตั้งค่าการทดสอบการตั้งค่าการทดสอบการใช้งานการตั้งค่าการทดสอบการตั้งค่าเบราว์เซอร์ปลอดภัยเป็นเว็บเบราเซอร์ที่กำหนดเองซึ่งจะต้องดาวน์โหลดและติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ที่นักเรียนใช้เพื่อทดสอบคำถาม กว่าตัวเลือกป๊อปอัพหน้าต่างตัวเลือกประกอบด้วยแบบเต็มหน้าจอโดยไม่มีตัวเลือกการนำทางเว็บปุ่มลัดรวมถึงการคัดลอกและวางจะถูกปิดใช้งานและแน่นอนการท่องเว็บในระหว่างการสอบข้อเสนอแนะทั้งหมดข้อเสนอแนะ feedback. Overall จะแสดงให้กับนักเรียนหลังจากที่พวกเขาได้เสร็จสิ้นการพยายาม ที่ quiz ข้อความที่แสดงขึ้นอยู่กับคะแนนที่นักเรียนได้รับตัวอย่างเช่นถ้าคุณป้อน Grade boundary 1 00 ผลตอบรับดีระดับเขตชั้นประถมศึกษาปีที่ 40 ข้อเสนอแนะกรุณาศึกษางานสัปดาห์นี้อีกครั้งขอบเขตระดับ 0. นักเรียนที่มีคะแนนระหว่าง 100 ถึง 40 จะเห็นข้อความที่ทำดีและผู้ที่ทำคะแนนระหว่าง 39 99 ถึง 0 จะเห็นได้โปรดศึกษาสัปดาห์นี้ ทำงานอีกครั้งนั่นคือขอบเขตระดับกำหนดช่วงของการให้คะแนนและแต่ละสตริงข้อเสนอแนะจะแสดงผลคะแนนภายในช่วงที่เหมาะสมเส้นขอบสีสามารถระบุได้เช่นเปอร์เซ็นต์เช่น 31 41 หรือเป็นตัวเลขตัวอย่างเช่น 7 ถ้า แบบทดสอบของคุณออกจาก 10 คะแนนขอบเขตของเกรด 7 หมายถึง 7 10 หรือดีกว่าโปรดทราบว่าขอบเขตระดับสูงสุดและต่ำสุด 100 และ 0 จะถูกตั้งค่าโดยอัตโนมัติคุณสามารถตั้งค่าขอบเขตของชั้นประถมศึกษาได้มากหรือน้อยเท่าที่คุณต้องการ คุณสามารถเพิ่มได้ถึง 5 ช่วงในตอนแรก แต่คุณสามารถเพิ่มได้มากขึ้นโดยคลิกที่ปุ่มเพิ่ม 3 ช่องเพื่อสร้างปุ่มด้านล่างหากคุณได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดที่ทำให้เกิดความสับสนเกี่ยวกับขอบเขตที่อยู่นอกลำดับเมื่อเป็นลำดับตามลำดับหรือขอบเขตต้องอยู่ระหว่าง 0 และ 100 และ ตรวจสอบว่ามีการตั้งค่าระดับสูงสุดสำหรับแบบทดสอบนี้เป็นสิ่งที่มากกว่าการตั้งค่าโมดูล zeromon โหมดกลุ่มที่นี่คุณสามารถเลือกว่าควรจัดกลุ่มคำถามตามกลุ่มสิ่งนี้มีผลเฉพาะกับหน้าจอการตรวจทานของครูเท่านั้น กำหนดว่านักเรียนกลุ่มใดมองเห็นเห็นได้นักเรียนพิจารณาว่าแบบทดสอบจะปรากฏแก่นักเรียนหรือไม่ถ้าคุณยังอยู่ระหว่างการตั้งค่าแบบทดสอบขอแนะนำให้ออกจากชุดนี้เพื่อซ่อนมิฉะนั้นนักเรียนอาจดูหรือพยายามทำ คำถามก่อนที่จะทดสอบและพร้อมการตั้งค่านี้เป็นเรื่องปกติสำหรับทุกกิจกรรมและยังสามารถสลับไปมาได้ด้วยการคลิกที่ไอคอนตาที่อยู่ด้านหลังชื่อกิจกรรมในหน้าหลักสูตรการ จำกัด การตั้งค่าการเข้าถึงพื้นที่ จำกัด การเข้าถึงจะปรากฏในกิจกรรมและทรัพยากรของ Moodle หากมีการเปิดใช้งานกิจกรรมตามเงื่อนไขกรุ๊ปและการแทนที่ผู้ใช้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเวลาและจำนวนครั้งที่อนุญาตสำหรับผู้ใช้แต่ละรายหรือกลุ่มโดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ เชื่อมโยงการแทนที่กลุ่มหรือการแทนที่ผู้ใช้ในการตั้งค่า Quiz Administration blocks การกรุกรุ๊ปแทนหากต้องการเปลี่ยนการตั้งค่าแบบทดสอบสำหรับกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งให้คลิกปุ่มเพิ่มกลุ่มแทนที่ใน Quiz Administration Group เพื่อแทนที่การเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องการและบันทึกหรือป้อนการแทนที่อื่นผู้ใช้ แทนที่หากต้องการเปลี่ยนการตั้งค่าแบบทดสอบสำหรับผู้ใช้หรือผู้ใช้รายใด ๆ ให้คลิกปุ่มเพิ่มผู้ใช้ลบล้างใน Quiz Administration Group แทนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องการและบันทึกหรือป้อนการแทนที่อื่น ๆ การตั้งค่าการจัดการไซต์แบบพิเศษโมดูลตอบคำถามมีการตั้งค่าเพิ่มเติมซึ่งอาจเป็น changed by an administrator in Settings Site administration Plugins Activity modules Quiz. The add a new quiz page may be simplified by selecting a number of options to be hidden by default and only displayed when users click the Advanced settings button. How questions behave can be configured in Settings Site administration Plugins Question behaviours Manage question behaviours.

No comments:

Post a Comment